Mỹ nhân Hàn khoe ảnh du lịch Đà Nẵng

Hòa Trần   Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020
LƯỢT XEM

Lee Yoo Yeon khiến dân mạng xôn xao vì những hình ảnh xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

Mới đây, Lee Yoo Yeon, cựu thành viên nhóm After School bất ngờ chia sẻ lên Instagram những bức ảnh check-in ở Đà Nẵng, khiến cư dân mạng bàn tán.




Lee Yoo Yeon trong một bức hình check-in tại Đà Nẵng.
Trong một bức hình, Lee Yoo Yeon thể hiện cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Cô nhìn thẳng vào ống kính với gương mặt có phần tinh nghịch. Tại một bức hình khác, cô đứng bên cạnh ban công, nhìn ra khung cảnh phía bên ngoài khu nghỉ dưỡng với vẻ mặt thư giãn.





Cô tỏ ra thoải mái và thư giãn khi du lịch tại Việt Nam.
Người hâm mộ đã để lại những bình luận mang ý nghĩa chào mừng bên dưới bài đăng của Han Chae Young. Họ hy vọng cô có quãng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ tại Việt Nam. Thậm chí, có người còn bày tỏ ý định tới Đà Nẵng ngay lập tức để được gặp thần tượng.

Đà Nẵng vốn là điểm đến ưa thích của nhiều sao Hàn trong những năm qua. Trước Lee Yoo Yeon, Seolhyun và Jimin của nhóm AOA, Kim So Eun hay Son Ye Jin là những sao nữ của xứ kim chi từng check in khoe hình ảnh du lịch tại Đà Nẵng trên trang cá nhân. Chính nhờ khí hậu ôn hòa, ấm áp, con người thân thiện, đồ ăn và những hoạt động vui chơi đa dạng, dải đất miền Trung đã thành công trong việc chinh phục được trái tim các sao Hàn.

Hà Trang (zing.vn)

logoblog

Bài viết liên quan